2554-07-17

ธนาคารกรุงไทย ออกตั๋วแลกเงินพิเศษ อายุ 40 วัน

เนื้อหา
            ธนาคารกรุงไทย ออกตั๋วแลกเงินพิเศษ อายุ 40 วัน อัตราดอกเบี้ย 3.125% ต่อปี และตั๋วแลกเงินพิเศษ อายุ 4 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.30% ต่อปี จำหน่าย 7-29 กรกฎาคมนี้ 
            นางนงนุช เทียนไพฑูรย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย  ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ในช่วงอัตราดอกเบี้ยขาขึ้น ธนาคารจึงได้ออกผลิตภัณฑ์ตั๋วแลกเงินที่มีระยะเวลาลงทุนสั้นๆ เพียง 40 วัน และ 4 เดือน ให้ลูกค้าได้เลือกลงทุน ซึ่งช่วยให้ลูกค้ามีความพร้อมในการรองรับการเปลี่ยนแปลงด้านอัตราดอกเบี้ย 
          สำหรับตั๋วแลกเงินที่จะออกจำหน่ายในครั้งนี้ แบ่งเป็น KTB-B/E พิเศษ อายุ 40 วัน อัตราดอกเบี้ย 3.125% ต่อปี ยอดซื้อขั้นต่ำ 1 แสนบาท และ KTB-B/E พิเศษ อายุ 4 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.30% ต่อปี ทั้งนี้ ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด และโอนเงินต้นไปยังบัญชีออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันที่ผู้ซื้อตั๋วแลกเงินได้แจ้งไว้กับธนาคาร โดยธนาคารจะจำหน่ายผ่านทุกสาขาทั่วประเทศกว่า 980 สาขา ในระหว่างวันที่ 7 -29 กรกฎาคมนี้
                                                                                                                                    อ้างอิงมาจาก
                                                                                                                                      http://www.ktb.co.th
                                                                                                                                     ฉบับวันที่   6 กรกฎาคม 2554

dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก      dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก      dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก      dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก      dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก      dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก

วิเคราะห์ข่าว
     ธนาคารกรุงไทยออกผลิตภัณฑ์ตั๋วแลกเงินที่มีระยะเวลาลงทุนสั้นๆ เพียง 40 วัน และ 4 เดือน ให้ลูกค้าได้เลือก            ลงทุน ซึ่งช่วยให้ลูกค้ามีความพร้อมในการรองรับการเปลี่ยนแปลงด้านอัตราดอกเบี้ย ตั๋วแลกเงินที่จะออกจำหน่าย          ในครั้งนี้ แบ่งเป็น KTB-B/E พิเศษ อายุ 40 วัน อัตราดอกเบี้ย 3.125% ต่อปี ยอดซื้อขั้นต่ำ 1 แสนบาท และ KTB-B/E พิเศษ อายุ 4 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.30% ต่อปี โดยธนาคารจะจำหน่ายผ่านทุกสาขาทั่วประเทศกว่า 980 สาขา                    ในระหว่างวันที่ 7 -29 กรกฎาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น