2554-07-06

กรุงไทย-แอกซ่า ออกแผนประกันสำเร็จรูป

เนื้อหา
        
          กรุงไทย-แอกซ่าจัดหนักปล่อยแผนประกันสำเร็จรูป "สุขภาพตรงใจ" และ "สุขภาพสุดคุ้ม" ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย.
                นางสาวสายฝน สัจจศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด เปิดตัวแผนประกันใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่หันมาให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการมองหาความคุ้มครองด้านสุขภาพจากการประกันชีวิต  ด้วยการเปิดตัวแผนประกันสำเร็จรูป "สุขภาพตรงใจ" และ "สุขภาพสุดคุ้ม" ที่ให้สิทธิยืดหยุ่นในการพิจารณารับประกันภัย โดยเฉพาะการที่สามารถซื้อความคุ้มครองสุขภาพได้สูงสุด (แผน 6200) ด้วยจำนวนเงินเอาประกันภัยสัญญาหลักเพียง 100,000 บาท เท่านั้น พร้อมทั้งการยกเว้นเงื่อนไขการตรวจสุขภาพ ซึ่งเหมาะกับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน โดยมีรายละเอียดดังนี้
Ø แผนประกันสำเร็จรูป สุขภาพตรงใจ (12PL)  คือ แผนที่ให้ความคุ้มครองทั้งในส่วนของค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชยรายได้กรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล  พร้อมทั้งความคุ้มครองอุบัติเหตุ  และความคุ้มครองการเสียชีวิต  ตลอดจนผลประโยชน์เงินคืนรายปี  เปรียบเสมือนผลประโยชน์เพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าเพื่อใช้จ่ายยามเจ็บป่วยในแต่ละปี  โดยบริษัทฯได้เปิดให้ความคุ้มครองตั้งแต่ อายุ 6-60 ปี  และให้ความคุ้มครองสุขภาพยาวนานถึงอายุ 75 ปี  
Ø แผนประกันสำเร็จรูป สุขภาพสุดคุ้ม (25PL) คือแผนที่ให้ความคุ้มครองคุ้มค่า  โดยเฉพาะการปรับเพิ่มผลประโยชน์การเสียชีวิต และผลประโยชน์จากการออม พร้อมทั้งยังคงผลประโยชน์ด้านสุขภาพสูงสุด  รวมถึงค่าชดเชยรายได้กรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล  และความคุ้มครองอุบัติเหตุ 
แผนประกันสำเร็จรูป "สุขภาพตรงใจ" และ "สุขภาพสุดคุ้ม" ทั้ง 2 แผนมีจำนวนจำกัด และเปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2554 เท่านั้น โดยลูกค้าสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านตัวแทนของกรุงไทย-แอกซ่ากว่า 7,000 คนหรือที่สำนักงานตัวแทนของบริษัท 66 แห่งทั่วประเทศ หรือที่สาขาธนาคารกรุงไทยกว่า 900 สาขาทั่วประเทศ

                                                                                                                         อ้างอิงมาจาก
                                                                                                                           กรุงเทพธุรกิจออนไลน์
                                                                                                                           วันที่ 24 มิถุนายน 2554

dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก emotion      dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก emotion      dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก emotion       dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก emotion       dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก emotion       dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก emotion


วิเคราะห์ข่าว
                บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด เปิดตัวแผนประกันใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่หันมาให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยมีการเปิดตัวแผนประกันสำเร็จรูป สุขภาพตรงใจ ที่ให้ความคุ้มครองในส่วนของค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชยรายได้กรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล  พร้อมทั้งคุ้มครองอุบัติเหตุ  และความคุ้มครองการเสียชีวิต  ตลอดจนผลประโยชน์เงินคืนรายปี  และสุขภาพสุดคุ้ม ที่ให้ความคุ้มครองปรับเพิ่มผลประโยชน์การเสียชีวิต และผลประโยชน์จากการออม  รวมถึงค่าชดเชยรายได้กรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล  และความคุ้มครองอุบัติเหตุ  ซึ่งแผนประกันสำเร็จรูปทั้ง 2 นี้ยังให้สิทธิยืดหยุ่นในการพิจารณารับประกันภัย โดยสามารถซื้อความคุ้มครองสุขภาพได้สูงสุด ซึ่งเหมาะกับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น