2554-09-10

ขยายเวลายกเว้นค่าธรรมเนียมเติมเงินบัตรทางด่วน

เนื้อข่าว
ธนาคารกรุงไทย ขยายเวลายกเว้นค่าธรรมเนียมเติมเงินบัตร Easy Pass ผ่านเอทีเอ็มและอินเทอร์เน็ต   ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ เตรียมขยายช่องทางให้บริการผ่านเคาน์เตอร์สาขาและช่องทางอื่นๆ นางศรีประภา พริ้งพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่  สายงานธุรกิจภาครัฐ ธนาคารกรุงไทย  เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้ร่วมมือกับการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ให้บริการเติมเงินบัตร Easy Pass ผ่านเอทีเอ็มและอินเทอร์เน็ตเป็นธนาคารแรก ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยธนาคารได้ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเติมเงินในอัตรา 5 บาท ต่อรายการ เป็นระยะเวลา 3 เดือน ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก
ดังนั้น เพื่อเป็นการสมนาคุณและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ธนาคารจึงได้ขยายระยะเวลายกเว้นค่าธรรมเนียมการเติมเงินต่อไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ โดยผู้ใช้บัตร Easy Pass สามารถเติมเงินสำรองในบัตรตั้งแต่ 500-5,000 บาท ผ่านเครื่องเอทีเอ็มกรุงไทยที่มีกว่า 8,100 เครื่องทั่วประเทศ รวมทั้งระบบอินเทอร์เน็ต ได้แก่ บริการ KTB online และบริการ KTB Online @Mobile ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และยังคงได้รับสิทธิพิเศษมูลค่าเพิ่ม 25 บาท เมื่อเติมเงินทุก 500 บาท เช่นเดียวกับการเติมเงินที่หน้าด่านทางด่วน
นางศรีประภา พริ้งพงษ์ กล่าวในตอนท้ายว่า  ธนาคารเตรียมขยายช่องทางให้บริการเติมเงินผ่านเคาน์เตอร์สาขา  เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ตามวิสัยทัศน์ The Convenience Bank หรือธนาคารแสนสะดวก
อ้างอิงมาจาก
25 สิงหาคม 2554
                            
วิเคราะห์ข่าว
จากการที่ธนาคารกรุงไทยได้ร่วมมือกับการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ให้บริการเติมเงินบัตร Easy Pass ผ่านเอทีเอ็มและอินเทอร์เน็ตเป็นธนาคารแรก ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยธนาคารได้ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเติมเงินในอัตรา 5 บาท ต่อรายการ เป็นระยะเวลา 3 เดือน ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการสมนาคุณและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ธนาคารจึงได้ขยายระยะเวลายกเว้นค่าธรรมเนียมการเติมเงินต่อไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ และธนาคารยังเตรียมขยายช่องทางให้บริการเติมเงินผ่านเคาน์เตอร์สาขา  เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ตามวิสัยทัศน์ ธนาคารแสนสะดวก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น