2554-09-11

เปิด KTB Precious corner แห่งแรก ที่สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว

เนื้อข่าว
นางนงนุช เทียนไพฑูรย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ดร.เยาวลักษณ์ พูลทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานยุทธศาสตร์ธนาคาร และนายสุวัฒน์ เนตรสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  สายงานธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย มอบ Consolidated Statement Report ซึ่งเป็นรายงานสรุปภาพรวมสินทรัพย์ที่ลงทุนกับธนาคาร ให้กับนายนิพนธ์ เกียรติกมลวงศ์ ลูกค้า KTB Precious เจ้าของกิจการ ไข่มุก เกาะช้าง รีสอร์ท และ Enjoy รีสอร์ท ที่มาร่วมแสดงความยินดี ในโอกาสที่ธนาคารเปิดKTB Precious corner แห่งแรก ที่สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2554 เพื่อให้บริการกรุงไทยธนบดี ที่ปรึกษาการลงทุนครบวงจร
นายนิพนธ์ เกียรติกมลวงศ์ กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อธนาคารว่ารู้สึกประทับใจธนาคารมาก เจ้าหน้าที่สาขาให้บริการและดูแลลูกค้าดีมาก ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าธนาคารเป็นรัฐวิสาหกิจ บริการคงไม่ดี แต่เมื่อได้ใช้บริการด้วยตัวเอง รู้สึกพึงพอใจมาก และมักนึกถึงธนาคารเป็นอันดับแรกเสมอ การเปิด KTB Precious corner จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่สนใจด้านการลงทุน โดยบริการออก Consolidated Statement Report จะช่วยให้ลูกค้าทราบสถานะการลงทุนของตัวเอง ซึ่งเป็นประโยชน์มาก

อ้างอิงมาจาก
31 สิงหาคม 2554
                                    
วิเคราะห์ข่าว
การเปิด KTB Precious corner จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่สนใจด้านการลงทุน โดยบริการออก Consolidated Statement Report จะช่วยให้ลูกค้าทราบสถานะการลงทุนของตัวเอง โดยจะเปิดแห่งแรก ที่สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2554 เพื่อให้บริการกรุงไทยธนบดี ที่ปรึกษาการลงทุนครบวงจร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น