2554-07-17

KTB สนองไลฟ์สไตล์คนกรุง ทำธุรกรรมผ่านออนไลน์

เนื้อหา
ทุกวันนี้ สมาร์ตโฟนกลายเป็นปัจจัยที่ห้าของชีวิตคนเมืองที่ขาดไม่ได้ เรียกว่าวันไหนถ้าลืมมือถือไว้ที่บ้าน ก็แทบจะคิดอะไรไม่ออกทีเดียว นอกจากจะใช้มือถือเพื่อการสื่อสารพูดคุยกันแล้ว การใช้งานทางอินเตอร์เน็ตผ่านมือถือยังทำได้อย่างง่ายดายเหลือเชื่อ และเพื่อก้าวให้ทันกับกระแสโลกยุคไซเบอร์ ธนาคารชั้นนำของเมืองไทย เช่น ธนาคารกรุงไทย จึงริเริ่มการนำนวัตกรรมทางการเงินมาให้บริการอย่างจริงจัง ภายใต้ชื่อ “KTB Netbank”   ปูทางสู่การเป็นธนาคารแห่งโลกอนาคต ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทำธุรกรรมด้านการเงินอย่างครบวงจรบนอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นบริการเงินฝาก, โอนเงิน, ชำระเงิน, การลงทุน  และการพูดคุยขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่แบงก์ทางออนไลน์ โดยไม่ต้องเสียเวลาออกนอกบ้านให้เปลืองน้ำมัน งานนี้สองหนุ่มคนดังยุคดิจิตอล คือ วรวิทย์ ศิริพากย์ผู้บริหารแบรนด์ปัญญ์ปุริ และ วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ พิธีกรไฮโซของช่อง 3 ช่วยกันคอนเฟิร์มว่าชีวิตสะดวกสบายขึ้นเยอะ     เพราะแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นของ KTB Netbank ลงบนมือถือ ก็สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างรวดเร็ว     ทันใจ ทุกวันนี้ แม้แต่การเสียค่าน้ำค่าไฟ และค่าโทรศัพท์มือถือทั้งคู่ยังทำผ่านทางออนไลน์เลยค่ะ...เรียกว่าแค่คลิก      เดียวเท่านั้น อะไรๆก็ฉลุย!




                                                                                                                                                               อ้างอิงมาจากมา
http://www.thairath.co.th  
วันที่ 16 กรกฎาคม 2554
                     dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก      dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก      dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก      dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก      dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก       dookdik icon ดุ๊กดิ๊กน่ารัก

วิเคราะห์ข่าว 
สมาร์ตโฟนกลายเป็นปัจจัยที่ห้าของชีวิตคนเมืองที่ขาดไม่ได้ การใช้งานทางอินเตอร์เน็ตผ่านมือถือยังทำได้อย่างง่ายดายเหลือเชื่อ และเพื่อก้าวให้ทันกับกระแสโลกยุคไซเบอร์ ธนาคารชั้นนำของเมืองไทย เช่น ธนาคารกรุงไทย จึงริเริ่มการนำนวัตกรรมทางการเงินมาให้บริการอย่างจริงจัง ภายใต้ชื่อ “KTB Netbank” ปูทางสู่การเป็นธนาคารแห่งโลกอนาคต ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทำธุรกรรมด้านการเงินอย่างครบวงจรบนอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นบริการเงินฝาก, โอนเงิน, ชำระเงิน, การลงทุน  และการพูดคุยขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่แบงก์ทางออนไลน์ โลูกค้าได้ทำธุรกรรมด้านการเงินอย่างครบวงจรบนอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นบริการเงินฝาก, โอนเงิน, ชำระเงิน, การลงทุน  และการพูดคุยขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่แบงก์ทางออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น