2554-08-03

จัดสัมมนาฟรีให้ลูกค้า SME

เนื้อหา
ธนาคารกรุงไทยจัดสัมมนาใหญ่ให้ลูกค้า SME เข้าร่วม โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ตั้งเป้าเสริมสร้างศักยภาพลูกค้าและผู้ประกอบการ SME ระดมกูรูเศรษฐกิจและนักธุรกิจชั้นแนวหน้า เปิดโลกทัศน์และมุมมองใหม่ 4 สิงหาคมนี้ ที่เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ สำรองที่นั่งที่ www.ktb.co.th
ดร.เยาวลักษณ์ พูลทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยังมุ่งสร้างความรู้ให้กับลูกค้าและประชาชน ด้วยการจัดสัมมนาในหัวข้อต่างๆ โดยวิทยากรที่ทรงคุณค่า เพื่อสร้างโอกาสและแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจนั้น
                สำหรับในไตรมาส 3 ธนาคารกำหนดจัดงาน KTB SME Convenience Seminar เพื่อเปิดโลกทัศน์และมุมมองใหม่ในการสร้างโอกาสทางธุรกิจ โดยวิทยากรที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจและการสร้างแบรนด์ รวมทั้งกูรูด้านยุทธศาสตร์การตลาดและการจัดการ ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ระหว่างเวลา 13.00-17.00 น. ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ 
ในช่วงแรกเป็นการเสวนาเรื่อง “KTB ตอบโจทย์ SME อยากรู้ตอน:ลัดฟ้า...คว้าความสำเร็จ โดย นายฤทธิ์ ธีระโกเมน ผู้ปลุกปั้น MK จนกลายเป็นแบรนด์แกร่ง นายตง ธีระนุสรณ์กิจ ผู้สร้างแบรนด์คุกกี้อิมพีเรียลที่ครองใจทั้งคนไทยและต่างประเทศมากกว่าหลายทศวรรษ นายสมชัย ส่งวัฒนา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Fly Now มือระฟ้า ขาติดดิน และ นายวุฒินันท์ สังข์อ่อง น้องใหม่นำแบรนด์สินค้ามวยไทย Tuff กุมตลาดออนไลน์ได้อยู่หมัด และในช่วงหลังเป็นการบรรยายพิเศษเรื่อง โอกาส SME ไทย...โอกาสประเทศไทยโดย ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ ผู้อำนวยการ Sasin Institute for Global Affairs 


 อ้างอิงมาจาก
      ที่มา http://www.ktb.co.th
                                                                                                        วันที่ 25 กรกฎาคม 2554

ภาพเคลื่อนไหว      ภาพเคลื่อนไหว      ภาพเคลื่อนไหว      ภาพเคลื่อนไหว      ภาพเคลื่อนไหว      ภาพเคลื่อนไหว
วิเคราะห์ข่าว
จัดงาน KTB SME Convenience Seminar ให้กับลูกค้าและผู้ประกอบการ SME โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพียงสำรองที่นั่งที่ www.ktb.co.th หรือสอบถามรายละเอียด ที่โทร.0-2254-6898-9 นอกจากนี้ ในวันเดียวกันธนาคารยังได้จัดงานกาลาดินเนอร์และปาฐกถาพิเศษให้กับลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ของธนาคาร โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นองค์ปาฐก ในหัวข้อ เตรียมพร้อมธุรกิจไทย รับมือเศรษฐกิจโลก - Thailand : Navigating Through Global Economic Challenges” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น